Bí quyết lựa chọn tay nắm cổ điển dựa trên chất liệu

Tay nắm cửa tủ cổ điển

Để chọn ra một bộ tay nắm đẹp và chất lượng chúng ta cần tuân theo những lưu ý nhất định. Một trong số đó chính là chất liệu của tay nắm. Tay nắm làm từ nguyên vật liệu gì bền, đẹp, luôn là điều kiện tiên quyết tạo nên những cánh cửa tốt.

Ảnh hưởng của chất liệu tới tay nắm kiểu cổ điển

Lựa chọn chất liệu làm tay nắm rất quan trọng vì những loại chất liệu khác nhau sẽ đưa tới những cách chế tác hoa văn cũng như phổ màu đặc trưng. Mỗi một phong cách từ loại tay nắm cổ điển cho tới tay nắm hiện đại để sử dụng những hộp kim có tính chất khác nhau .

Bí quyết lựa chọn tay nắm cổ điển

Đối với những công trình có kiến trúc cổ kính, có nhiều chi tiết nghệ thuật đẹp mắt thì những tay nắm đẹp với phong cách tương đồng có hoa văn bay bổng và màu đồng giả cổ trầm ấm sẽ rất phù hợp. Một số các sắc độ khác như xanh rêu  và nâu cổ cũng là những lựa chọn hợp lý hòa quyện với không gian nội thất này.

Tay nắm cửa tủ cổ điển

Khác hẳn với những loại tay nắm hiện đại với đường nét khỏe khoắn và ánh kim loại sáng bóng, những tay cầm cổ điển mang lại sự quý phái và đẳng cấp với màu trầm ấm. Phụ thuộc vào bản chất của cánh cửa cũng như nội thất của căn phòng đó mà chúng ta có thể lựa chọn màu sắc của tay cầm có tốc độ phù hợp. Màu sắc đậm nhất là loại đen rêu, tiếp tới nâu pha rêu, nâu đen đều là những sắc độ thay thế trong nhiều trường hợp để tạo điểm nhấn cho nội thất.

Bí quyết lựa chọn tay nắm cổ điển dựa trên chất liệu

Tay nắm làm từ nguyên vật liệu bên nhất đối với phong cách cổ điển?

Tay nắm cổ điển sử dụng ba loại chất liệu phổ biến nhất là kim loại sỏi đá tự nhiên và gỗ tự nhiên.  Một bộ tay nắm đẹp có thể kết hợp nhiều các chất liệu trên lại với nhau một cách phù hợp. Chất liệu phổ biến nhất là kim loại bao gồm inox, đồng thau, sắt sơn giả gỗ, inox 304 hoặc inox 201. Những  kim loại này có độ bền cao sáng thì xét và tháng bị ăn mòn tốt. Đặc biệt đối với đồng thao chúng ta có thể được phổ màu một cách dễ dàng và phù hợp với nhiều lối kiến trúc khác nhau.

Tay nắm tân cổ điển Nam Khang

Xem thêm: taynamtucua.com

Đối với đá tự nhiên, tay cầm thường có độ tươi sáng, quý phái và trông nhẹ nhàng hơn. Trong khi đó gỗ tự nhiên có thể tạo ra cảm giác ấm cúng trong ngôi nhà bên cạnh vẻ sang trọng sẵn có của loại vật liệu này. Gỗ cũng là loại đảm bảo độ bền về lâu dài cho những cánh cửa khi được gắn tay cầm vào.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ – KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION – TRADING – SERVICE – TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Mã số thuế: 0315744901

Giấy phép kinh doanh: 0315744901 do SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH cấp ngày 19/06/2019

Người ĐDPL: PHẠM THỊ DIỆP

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 091.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com –  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *